Tải sách giáo trình tiếng trung A Course in Contemporary Chinese

Giới thiệu Bộ sách A Course in Contemporary Chinese sáu tập này là tài liệu học tập toàn diện, tập trung vào ngôn ngữ nói trong ba tập đầu và ngôn ngữ viết trong ba tập cuối. Tập Một nhằm mục đích củng cố giao tiếp hàng ngày và ứng dụng; Tập Hai chứa các bài luận ngắn như bài đọc bổ sung; Tập Ba giới thiệu ngôn ngữ viết cấp đầu và luận ngữ, bên cạnh các đoạn hội thoại mở rộng. Tập Bốn sử dụng luận ngữ để củng cố ngôn ngữ viết và khả năng đọc tài liệu thực tế của người học; Tập Năm và Sáu được sắp xếp theo các chủ đề như xã hội, công nghệ, kinh tế, chính trị, văn hóa và môi trường để giúp người học mở rộng khả năng sử dụng ngôn ngữ trong các lĩnh vực khác nhau. Mỗi tập bao gồm một sách giáo khoa, một sách bài tập cho học sinh, và một sách hướng dẫn cho giáo viên. Ngoài ra, Tập Một và Hai bao gồm một sách luyện tập chữ.

Trình độ Học sinh Khóa học Tiếng Trung Hiện đại 《當代中文課程》 phù hợp cho người học tiếng Trung tại Đài Loan, cũng như cho các khóa học tiếng Trung cấp trung học hoặc đại học ở nước ngoài. Tập Một đến Sáu bao phủ các cấp độ từ A1 đến C1 theo Khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ (CEFR), hoặc từ cấp độ Sơ cấp đến Cao cấp theo Hướng dẫn của Hội đồng Tiếng Trung Mỹ (ACTFL).

Tổng quan Loạt bài này áp dụng phương pháp dạy ngôn ngữ giao tiếp và học tập dựa trên nhiệm vụ để nâng cao khả năng tiếng Trung của người học. Mỗi bài học có mục tiêu học tập và tự đánh giá để người học có thể rõ ràng ghi chép các nhiệm vụ đã hoàn thành. Các bài học là các tình huống hàng ngày thực tế để giúp người học học trong ngữ cảnh tự nhiên. Các mục từ vựng và cấu trúc ngữ pháp được trình bày và giải thích dưới góc độ chức năng, không phải cấu trúc. Giải thích ngữ pháp, tức là các chức năng ngữ pháp, bao gồm chức năng, cấu trúc, ngữ dụng và bài tập để hướng dẫn người học sử dụng đúng. Các hoạt động trong lớp học có mục tiêu học tập cụ thể, hoạt động hoặc nhiệm vụ để giúp củng cố việc học một cách vui vẻ. Phần "Những Mẩu Chuyện Về Văn Hóa Trung Quốc" của bài học có những bức ảnh thực tế để cho người học cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa địa phương Đài Loan. Truy cập trực tuyến cung cấp các tài liệu bổ sung cho giáo viên và học sinh.



A Course in Contemporary Chinese (Textbook) 1 - 當代中文課程


A Course in Contemporary Chinese (Textbook) 2 - 當代中文課程


A Course in Contemporary Chinese (Textbook) 3 - 當代中文課程


A Course in Contemporary Chinese (Textbook) 4 - 當代中文課程


A Course in Contemporary Chinese (Textbook) 5 - 當代中文課程


A Course in Contemporary Chinese (Textbook) 6 - 當代中文課程


A Course in Contemporary Chinese (Workbook) 1 - 當代中文課程

A Course in Contemporary Chinese (Workbook) 2 - 當代中文課程

A Course in Contemporary Chinese (Workbook) 3 - 當代中文課程

A Course in Contemporary Chinese (Workbook) 4 - 當代中文課程

A Course in Contemporary Chinese (Workbook) 5 - 當代中文課程

A Course in Contemporary Chinese (Workbook) 6 - 當代中文課程

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.



Tải sách giáo trình tiếng trung A Course in Contemporary Chinese
CSKH 2 tháng 5, 2024
Chia sẻ bài này
Thẻ
Lưu trữ